Các giải pháp truyền thông hiệu quả với việc tổ chức sự kiện

Với phương thức này, bạn sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp của mình đồng thời có thể tránh được sự cạnh gay gắt từ các đối thủ ở các kênh marekting khác...



Thi cong backdrop quang cao - Trong tất cả các loại hình quảng cáo truyền thống, có thể dễ dàng thấy rằng tổ chức sự kiện đang ngày được quan tâm hơn cả và dần trở thành một công cụ đắc lực trong việc xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp. Đó cũng chính là mục tiêu mà Đây Rồi đề ra từ khi thành lập cho đến nay, với hơn 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện uy tín nhằm giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng xây dựng thương hiệu của mình. Đây Rồi chuyên tư vấn, thiết kế thi công các chương trình về sự kiện, thi công backdrop nền cho quảng cáo, sân khấu,… Sau đây là các loại hình tổ chức mà bạn có thể tham khảo:

1. Sự kiện tri ân khách hàng cũ.
Đây là một trong những cách giúp bạn ghi điểm với các khách hàng hiện có cũng như những đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp các bạn. Bất kì một ai cũng đều muốn được người khác tôn vinh cả, phải không nào. Do đó bạn cần chắc chắn một điều rằng những việc bạn làm là những gì mà khách hàng của bạn đang muốn, chính vì thế sẽ rất dễ dàng mời họ đến tham dự sự kiện này của các bạn. Chính điều này làm cho họ cảm thấy là đang rất được chúng ta qua tâm từ đó sẽ gắn bó với bạn dài lâu hơn.


2. Sự kiện giúp khách hàng nhận diện thương hiệu.
Hình thức này đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng gần như là triệt để bởi vì những người làm marketing của các doanh nghiệp này nhận thấy được mức độ hiệu quả cũng như sự cấp thiết của loại hình tổ chức sự kiện này. Với một sự kiện thành công sẽ không chỉ giúp cho bạn có được những khách hàng mới mà còn giúp cho bạn có thể tạo dựng được tên tuổi, thương hiệu của mình với công chúng. Song song đó khi kết hợp việc tổ chức sự kiện với các chiến lược khác thì chắc chắn bạn có thể tạo ra được một thương hiệu chất lượng cho mình.



3. Sử dụng cách thức Roadshow
Roadshow có thể xem là cách thức gây chú ý cao độ đối với công chúng đồng thời cũng là một cách quảng bá hiệu quả và nhanh chóng nhất. Với một lộ trình phù hợp sẽ giúp bạn mở ra được nhiều cơ hội thị trường mới hơn, hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ trở nên gần gũi hơn rất nhiều với người dân.  Đây được xem là một trong các cách thức để củng cố niềm tin khách hàng rất tốt.


4. Thực hiện quảng cáo ngoài trời, treo bang ron.
Với phương thức này, bạn sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp của mình đồng thời có thể tránh được sự cạnh gay gắt từ các đối thủ ở các kênh marekting khác. Chỉ với một tấm bạt in Hiflex, PP hoặc in decal thì bạn đã có thể tiến hành làm marekting được rồi đấy. Tuy nhiên để có thể mang đến hiệu quả cho các bạn thì cũng nhất thiết phải có 1 sự đầu tư về hình ảnh, chất liệu, màu sắc cũng như cách thể hiện cần phù hợp với đối tượng mà chúng ta cần nhắm đến.


Cuối cùng, việc lựa chọn loại hình như thế nào còn tùy thuộc vào nhu cầu của các bạn, do đó hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ càng hơn trong việc lựa chọn cách thức marketing phù hợp nhất cho doanh nghiệp của các bạn.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO ĐÂY RỒI
Địa chỉ: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, Tp.HCM
SĐT: 0949.456.968

Xem thêm: In decal
Share this article :
 

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved