Những điều cần lưu ý khi chọn mua tủ đông, tủ mát

Nhu cầu sử dụng tủ cấp đông trong các siêu thị, cửa hàng bách hóa hay các gia đình nhiều thành viên ngay càng tăng lên.  Đó cũng là nguyên nhân khiến thị trường tủ đông trở nên rất sôi động, mẫu mã đa dạng, chủng loại và mức giá khác nhau gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn.
Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi mua tủ cấp đông:

Lựa chọn tủ theo nhu cầu sử dụng
Nếu bạn muốn bảo quản mát đồng thời bảo quản đông thì tủ cấp đông 2 ngăn, 2 cánh được thiết kế 2 ngăn, 1 ngăn đông, 1 ngăn mát là sự lựa chọn thích hợp. Còn nếu bạn mua tủ đông để bảo quản các thực phẩm đông lạnh như thịt, hải sản, thực phẩm chế biến sẵn,... thì chiếc tủ caps đông 1 ngăn 2 cánh được thiết kế với 1 ngăn đông và hai ngăn mở là sự lựa chọn phù hợp.


Lựa chọn theo dung tích tủ
Các khách sạn, nhà hàng lớn, các cửa hàng phân phối thực phẩm đông lạnh, nhà cung cấp thực phẩm,… thì các sản phẩm có dung tích 500 lít là phù hợp. Còn đối với các nhà hàng có nhu cầu trữ đông ở mức độ vừa phải như cửa hàng tạp hóa, bếp ăn thì nên chọn  sản phẩm tủ đông dung tích dưới 500 lít .
Lựa chọn tủ theo kiểu dáng tủ
Tủ đông hiện nay được thiết kế theo 3 kiểu: tủ đông nằm mặt kính cong, kiểu tủ đông mặt kính trước (loại này tại Việt Nam ít và thường không có hàng mà phổ biến là tủ mát), kiểu tủ đông trưng bày mặt kính bên trên.
Các loại sản tủ cấp đông mặt kính bên trên và trước và tủ đông trưng bày mặt kính phù hợp cho các siêu thị, cửa hàng bách hóa,... các loại tủ trong dòng này vừa đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm lại vừa là một chiếc tủ trưng bày sản phẩm.
Loại tủ đông trưng bày mặt kính phẳng thường có dung tích khá lớn phù hợp với cửa hàng to và các siêu thị.
Sản phẩm giúp tiết kiệm một lượng lớn điện năng tiêu thụ trong quá trình mở tủ. Tuy nhiên giá thành thường cao hơn các sản phẩm có cùng dung tích có thiết kế nắp lật vali. Tủ đông mặt kính cong dung tích nhỏ thường dùng để đựng kem, sữa chua… Hiện nay đã có loại tủ bằng dàn lạnh ống đồng cho hiệu suất làm lạnh cao hơn và tiết kiệm điện năng hơn.


Lựa chọn theo nguồn gốc, xuất xứ
Các sản phẩm của hãng Sanaky, Alaska và các hãng xuất xứ từ Trung Quốc sẽ phù hợp nếu bạn tìm kiếm một chiếc tủ đông với giá bán trung bình và chất lượng khá ổn.
Bên cạnh đó, nếu bạn muốn chọn những sản phẩm có thương hiệu thì nên chọn các hãng như  Teka, San den có chất lượng sản phẩm cao, tuy nhiên giá cả cũng tầm gấp 10 lần các hãng giá rẻ nên ít người lựa chọn.


Tự hào là nơi cũng cấp các loại tủ đông chính hãng giá rẻ tại HCM, điện máy Hoàng Long cam kết mang lại những gì tốt nhất cho bạn! Liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn!

Công Ty TNHH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HOÀNG LONG
Trụ Sở Chính: 58 ĐẶNG THÚC VỊNH, ẤP 7, XÃ ĐÔNG THẠNH, HÓC MÔN, TP.HCM
Hotline: 0902.504.508
Email: dienmayhoanglong0409@gmail.com

Website: http://maylanhhoanglong.com
Share this article :
 

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved