Đi tìm màu sắc “làm mưa làm gió” trong cộng đồng thời trang


Bạn đang “tăm tia” để sở hữu cho mình một chiếc túi xách thời trang nhất, nhưng bạn không biết màu sắc nào sẽ phù hợp với mình, màu sắc đang “làm mưa làm gió".

Hãy cùng JOLIE BOUTIQUE điểm danh những màu sắc túi xách nữ đang hot nhất trong năm 2016 này nhé!

1. Màu Đỏ Burgundy
Màu đỏ Burgundy là một trong top 10 màu sắc làm điên đảo giới thời trang túi xách năm 2016.  Đỏ burgundy với màu sắc đỏ đậm mang lại sự mạnh mẽ mà vô cùng quyến rũ mà bất kỳ người phụ nữ nào khó có thể chối từ.





Độ “đằm thắm” mà sắc màu này mang lại sẽ khiến bạn trở nên sang trọng, trang nhã hơn.  Một chiếc túi xách chanel classic Jumbo 2.55 Red Rubis Double Flap Bag Lambskin với màu sắc đỏ Burgundy sẽ rất hợp khi phối đồ cùng những kiểu váy cứng cáp với dáng công sở như peplum hay midi.

2. Màu hồng Coral
Màu hồng luôn là một sắc màu rất nữ tính và cũng khá hợp cho thời tiết xuân hè. Tuy nhiên sắc độ hồng dự báo đã và sẽ gây “nghiện” trong mùa mốt này chính là sắc hồng san hô (coral).

Hồng Coral là là sự kết hợp giữa hồng đậm và hồng pastel. Tuy đậm hơn màu hồng pastel nhưng vẫn đủ nhạt để tôn nên vẻ ngọt ngào và nhẹ nhàng của phái đẹp.
Một chiếc ví cầm tay Hermes màu Hồng Coral sẽ rất hợp với những bộ trang phục nhẹ nhàng điển hình như những kiểu váy bèo nhún hoặc voan.

3. Xanh Indigo
Đậm hơn màu xanh coban, xanh Indigo sẽ là xu hướng màu sắc túi xách mới mẻ và cực kỳ độc đáo trong mùa thời trang Xuân-Hè 2016. Nếu như xanh coban mang lại sự trẻ trung, nổi bật thì màu xanh Indigo sẽ đem lại cho người đối diện cảm giác thanh lịch, chín chắn.


Nếu bạn là một người phụ nữ đã có gia đình và muốn thể hiện sự chín chắn và tự tin của mình thì đến và rinh ngay một em túi xách màu xanh Indigo vào tủ đồ của mình ngay từ bây giờ nhé.

4. Màu cam

Dù là gam màu nổi ngược lại nó không hề đơn điệu và quê mùa. Điều đặc biệt của chiếc túi xách hàng hiệu màu cam chính là độ sáng của nó sẽ khiến làn da của bạn rạng rỡ và tươi tắn hơn rất nhiều.


Khi mang trên mình một chiếc túi xách đẹp và có giá trị sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều!
JOLIE BOUTIQUE
Add: 346A Bắc Hải, P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: (08)66.562.364
Share this article :
 

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved