Cách thức marketing mỗi ngày không tốn phí

Với một tấm biển quảng cáo khi dùng trong ngắn hạn thì có thể dùng các tấm bạt in hiflex, tuy nhiên nếu trong trường hợp bạn muốn sử dụng lâu hơn thì có thể sử dụng loại bạt có độ 4mm sau đó phủ thêm một lớp màng bảo vệ ở bên trên...



Treo bang ron - Bất cứ doanh nghiệp nào khi hoạt động kinh doanh đều phải có cho mình một tấm biển quảng cáo để thông báo cho mọi người biết cũng như đánh dấu sự tồn tại của doanh nghiệp các bạn trong tâm trí khách hàng của mình. Chưa kể đến, với tấm biển quảng cáo bạn có thể tiếp thị xuyên suốt 24/24 mà không phải tốn nhiều chi phí như các hình thức marketing khác phải không nào.


Với một tấm biển quảng cáo khi dùng trong ngắn hạn thì có thể dùng các tấm bạt in hiflex, tuy nhiên nếu trong trường hợp bạn muốn sử dụng lâu hơn thì có thể sử dụng loại bạt có độ 4mm sau đó phủ thêm một lớp màng bảo vệ ở bên trên, như vậy bạn có thể sử dụng được đến 24 tháng  đấy. Ngoài ra nếu trong trường hợp bạn muốn sử dụng lâu hơn thì có thể lựa chọn chất liệu tole hoặc alu. Khi sử dụng 2 chất liệu này, bạn nên sử dụng dịch vụ in decal bằng các loại mực Nhật dán lên. Như vậy thì thời gian sử dụng có thể lên đến 36 tháng mà vẫn giữ được độ sắc nét về hình ảnh, giá trị sử dụng của biển quảng cáo này.



Quảng cáo Hoàng Gia là công ty uy tín trong lĩnh vực quảng cáo, thi cong backdrop, bảng hiệu tại TPHCM. Hợp tác với Hoàng Gia, Quý Công ty có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, độ bền của bảng, tính thẩm mỹ, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra Hoàng Gia còn hỗ trợ cung cấp các dịch vụ như sau:
- In PP
- In Decal, tem nhãn các loại
Ngoài ra, khi các bạn sử dụng dịch vụ của Hoàng Gia chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thi cong backdrop để có được một phông nền đẹp cho các buổi sự kiện của các bạn.

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO HOÀNG GIA
SĐT: 0902.693.866
ĐỊA CHỈ: 175 Trần Huy Liệu - Phường 8 - Quận Phú Nhuận -TP.HCM
WEBSITE: TREOBANGRONVN.COM
Share this article :
 

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved