Những ứng dụng của hình thức in pp cán màng mờ

PP là một trong những chất liệu sản phẩm được dùng rất nhiều trong đời sống ngày nay, các sản phẩm được in trên chất liệu pp rất tươi sáng, chân thật do đó đã trở thành một trong các chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực in kỹ thuật số.


Thông thường thì sau khi in người ta sẽ cáng một lớp màng mỏng trên bề mặt của sản phẩm giúp bảo vệ bề mặt này khỏi các tác động vật lí. Nếu dùng trong lĩnh vực trang trí thì lớp màng này sẽ có màu đục mờ, tùy thuộc vào mục đích trang trí mà người ta có bồi thêm formex hay không.

Ngoài ra lớp màng mờ này cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp cổ điển cho căn phòng. Chính vì thế mà tại các ngôi nhà được thiết kết theo phong cách cổ đều sử dụng loại tranh in pp cáng màng mờ để tạo nên vẻ đẹp tiềm ẩn của cả căn phòng.

Ngoài ra thì việc gia công cáng màng mờ cho chất liệu in pp trong nhà còn được sử dụng rất phổ biến trong các quán ăn, quán trà sữa, trang trí cho các trường học. Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về chất liệu này, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG VINASIC
Văn Phòng – Xưởng 1: 118/15 Bàu Cát 2, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Chi Nhánh 1 – Xưởng 2: 139 Phạm Phú Thứ, P.11, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Chi Nhánh 2 – Xưởng 3: 273/1 Bàu Cát, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 0901.316.586
Share this article :
 

+ nhận xét + 1 nhận xét

14:11 30/10/19

Mình chia sẻ thêm một dịch vụ treo băng rôn quảng cáo và cho thuê rối hơi tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Rất mong được các bạn ủng hộ cho.

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved