Tủ đông – giải pháp tối ưu cho kho thực phẩm lớn nhà bạn

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng tủ làm mát một lượng lớn thực phẩm trong thời gian dài thì tủ cấp đông là giải pháp hữu hiệu nhất. Tủ đông rất tiện dụng, có tiêu chuẩn tiết kiệm điện riêng cho bạn lựa chọn.

Với chiều cao từ khoảng 80-100 cm cùng thiết kế có hai cửa mở phía trên hoặc thanh trượt ngang bằng kiếng phía trên, tủ cấp đông có thể chứa một số lượng lớn thực phẩm trong thời gian dài từ 3-6 tháng. Hiện nay, tủ đông đã có thêm loại có cánh cửa lật mở bên cạnh, giúp bạn tiết kiệm diện tích, không gian.

Chính nhờ thiết kế bên trong của tủ đông đặc biệt nên rất tiện lợi trng khi sử đụng. Nó  có khóa cài cửa để hạn chế đóng mở, đồng thời có ngăn làm lạnh và ngăn làm mát có sẵn những khay đựng thực phẩm.
Một số mẫu tủ đông có thiết kế chia cấp bậc thang để dễ dàng phân loại những thực phẩm bảo quản ở những nhiệt độ khác nhau. Thêm vào đó, các loại tủ đông trên thị trường còn có bánh xe giúp dễ dàng di chuyển.


Tủ đông lạnh cũng là một trong những giải pháp rẻ tiền để giảm tải cho chiếc tủ lạnh mà không phải sắm chiếc tủ lạnh có dung lích lớn hơn
Tủ đông thích hợp với việc bảo quản những loại thcuwj phẩm có thời gian sử udngj lâu như các loại khô, thịt cá cấp đông…

Các loại tủ đông gia đình có mức tiêu thụ điện năng khoảng trên dưới 1kw/h, tùy từng dung tích. Đặc biệt, mỗi model đều niêm yết rõ ràng mức tiêu thụ điện năng trong điều kiện bình thường như một tiêu chí lựa chọn để người tiêu dùng có thể so sánh và cân nhắc khi mua.

Liên hệ Hotline: 0902.504.508, Công Ty TNHH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HOÀNG LONG để được tư vấn cụ thể  về cách sử dụng tủ đông sao cho hiệu quả nhất.




Share this article :
 

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved