Bảo quản thức ăn an toàn trong tủ đông không đóng tuyết


tủđông không đóng tuyết -  Đúng cách ko chỉ giúp bảo vệ tốt đồ ăn, thức uống mà còn làm kéo dài tuổi thọ của máy, tận dụng được điện hao hụt và bảo đảm được độ an toàn cao.

Bảo quản thức ăn an toàn trong tủ đông
- Dựa vào các chỉ dẫn ghi bên ngoài tủ mát alaska Ta nên để thực phẩm vào đúng địa điểm của nó, để thức ăn tại nhiệt độ quan trọng
- Nên làm sạch các loại đồ ăn thức uống trước khi để vào tủ.
- Các loại thịt cá và đồ ăn chín cần bảo vệ lâu ngày phải để vào khay kết đông(đông lạnh) nơi có nhiệt độ thấp hơn (-60C…-120C-180C).
- Đa số những loại rau-củ-quả cần bảo vệ dưới 6-100C. Phải bảo quản trong túi Ny lông, trong hộp đựng có nắp đậy kín để chống bay hơi bề mặt, bị khô héo, làm giảm mùi vị cũng như chất lượng của nó.


- Khay dưới của tủ đông alaska Ta thường dùng để bảo quản các loại rau quả, hoa quả và thực phẩm chín trong thời gian ngắn hơn. Nhiệt độ ở trong những khay này chỉ chấp thuận bảo vệ thực phẩm từ 1-2 ngày đặc biệt là thịt cá cùng các đồ ăn chế biến từ thịt cá. Do ở nhiệt độ mát những thức ăn dễ bị phân hủy hoặc lên men.

- Những loại thực phẩm có mùi đặc trưng như pho mát, bơ, sữa, thịt, cá… cần được dùng trong túi ny lông hoặc hộp có nắp đậy kín rồi mới cho vào tu dong .

- Các loại thức ăn mặn, canh, thịt kho cần phải sử dụng trong các hộp có nắp đậy kín mới đưa vào tu dong . Do với các loại thức ăn này nếu không có nắp đậy. Khi mất điện tuyết trong tu dong Sẽ rơi vào đồng thời nhiệt độ sẽ tăng dần lên và thức ăn sẽ bị thiu. Với đồ ăn mặn hơi mặn sẽ bay lên gây hiên tượng ăn mòn tủ mát .


Công Ty TNHH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HOÀNG LONG
Hotline: 0902.504.508
Email: dienmayhoanglong0409@gmail.com

Website: maylanhhoanglong.com
Share this article :
 

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved