Chọn quà tặng từ cốc sứ in logo

Hiện nay, nhu cầu in thông điệp, logo, ảnh lên cốc gốm sứ Minh Long của các đơn vị/ công ty ngày càng tăng. Đây cũng được xem là một kênh marketing kinh điển cho doanh nghiệp với độ phủ rộng và chi phí hợp lý.



Hiệu quả như ý
So với các mặt hàng quà tặng khác như bút, sổ; cốc nước in logo có độ bền và thời gian sử dụng lâu hơn. Khả năng tiếp cận của chúng đến với khách hàng cũng nhiều hơn. Theo thống kê, các sản phẩm này được sử dụng ít nhất một năm và không dễ hỏng hóc hay thất lạc. Bên cạnh đó, cốc là đồ dùng có thể sử dụng được linh động nhiều nơi bất kể ở nhà hay văn phòng, quán cafe và một số địa điểm khác nữa.

Chất liệu sứ cao cấp, an toàn cho sức khoẻ
Cốc in logo có quai - Mẫu Sữa Cafe được nung ở nhiệt độ cao (từ 1250 độ C) sáng bóng đẹp mắt ngay cả khi đã sử dụng một thời gian dài. Ưu điểm của sản phẩm là khó bám bụi, bẩn, dễ làm sạch ngay sau khi uống. Cốc hoàn toàn không chứa chất cadimi độc hại, có kiểm nghiệm Quatest 1 an toàn cho sức khỏe.


Chịu nhiệt tốt
Do chất liệu đất được pha chế tỉ mỉ, chuẩn xác ngay từ đầu nên Cốc in logo có quai - Mẫu Sữa Cafe có khả năng chịu và giữ nhiệt tốt. Giúp trà, café giữ được hương vị thơm ngon lâu hơn.

Tay cầm tiện lợi và thẩm mỹ
Tay cầm của Cốc in logo có quai - Mẫu Sữa Cafe được thiết kế mang lại sự chắc chắn cũng như độ an toàn khi sử dụng để đựng các đồ uống nóng, lạnh khác nhau. Được gia công một cách tỉ mỉ, tay cầm với đường nét mềm mại đã gia tăng thêm tính mỹ quan, độc đáo cho sản phẩm.

Xưởng Gốm Hoàng Gia nhận in logo, hình ảnh theo nhu cầu và thị hiếu của quý khách. Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm gốm sứ Minh Long cao cấp khác: ấm trà gốm cao cấp, đèn xông tinh dầu, quà tặng gốm sứ... cho bạn lựa chọn. Vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
GỐM SỨ HOÀNG GIA
Mst: 0313765864
Địa Chỉ Bán Hàng:
Đia chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, HCM
Tel: 0947.836.567 – 0838.683827 (Call, Zalo, Viber)
Email: gomsuhcm@gmail.com
Thời gian: 8h30 – 20h (tất cả các ngày trong tuần)
Share this article :
 

+ nhận xét + 1 nhận xét

11:54 26/4/17

thanks ad chọn quà tặng từ cốc sứ in logo more: bán đồ cờ bạc bịp giá rẻ

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved