Tìm mua gốm sứ thổ nhĩ kỳ ở đâu

Gốm sứ Thổ Nhĩ Kỳ từ lâu đã rất nổi tiếng với các hoa văn vô cùng sắc xảo và tươi sáng do đó được giới đại gia rất ưu dùng như sản phẩm gốm sứ trang trí cao cấp từ những lọ hoa, bộ ấm chén, sản phẩm gốm sứ gia dụng cho đến các sản phẩm trang trí đơn giản đềm tôn lên vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên, vừa có nét hoài cổ nhưng lại phảng phất sự năng động của hiện đại.



Trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, đến nay những dòng sản phẩm gốm sứ của Thổ Nhĩ Kỳ được xe như một trong những di sản văn hóa lớn của nhân loại. Chính vì thế sẽ không lấy làm lạ khi các sản phẩm này được trưng bày trong bảo tàng lịch sử của nước Anh.

Bên cạnh đó thì những dòng sản phẩm của gốm sứ này đã có gí trị lịch sử hơn 400 năm với nét đặt trưng đó là các họa tiết nổi được vẽ thủ công vô cùng đa dạng với nhiều màu sắc nổi bật khiến cho giá trị thương hiệu của Gốm sứ Thổ Nhĩ Kỳ được đẩy lên rất cao.


Tìm hiểu về: gom su bat trang

Tại Việt Nam, các sản phẩm gốm sứ Thổ Nhĩ Kỳ được trưng bày tại Showroom gom su cao cap Hoàng Gia, bạn đọc quan tâm có thể đến tham khảo và tìm hiểu nhiều thêm nhé.

GỐM SỨ HOÀNG GIA
HCM: 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, TP.HCM
Hà Nội: Xóm 4, Xã Bát Tràng, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Email: info@gomsuhoanggia.vn
Hotline: 0947.836.567 (Mr.Long)
Share this article :
 

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved