Cách làm mới đồ gốm sứ nhanh chóng sau thời gian sử dụng

Thông thường, sau một khoảng thời gian sử dụng trên bề mặt của các loại đồ sứ rất hay bị ngã màu gây rất nhiều lo lắng, khó chịu cho người sử dụng. Tuy nhiên bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại lớp men này bằng cách dùng mẫu bánh mì mền sau đó nhúng nước và nhẹ nhàng lâu đều lên trên bề mặt bị xỉn màu, sau đó bạn hãy dùng khăn mềm để lau lên bề mặt thêm một lần nữa để làm sạch.



Một cách đơn giản hơn đó là bạn hãy nghiền ngát vỏ của quả trứng, sau đó cho cho phần vỏ này vào đồ dùng cần làm sạch rồi đổ thêm một ít giấm ăn vào (có thể dùng nước chanh) để ngâm qua một đêm đến khi vỏ của quả trứng tan dần ra. Sau đó hãy dùng nước ấm để rửa sạch am chen qua tang minh long này.

Trường hợp đồ sứ bị ố vàng nặng, bạn có thể sử dụng giấm ăn hoặc pha nước chanh đổ vào bên trong bình cùng nước sôi rồi ngâm qua đêm. Đến buổi sáng thì hãy súc rửa sạch thì sẽ thấy ngay hiệu quả đấy. Ngoài ra, đối với các vết ố vàng nhẹ bạn có thể dùng muối hòa cùng dấm theo tỉ lệ 1:1 rồi đun cho đến khi tan hết. Rồi dùng chiếc khăn nhỏ lau sạch vết ố bằng hỗn hợp trên, vết bẩn sẽ biết mất ngay đấy.


Trên đây là một số mẹo cơ bản giúp bạn nhanh chóng loại bỏ vết bẩn lâu ngày trên đồ gốm, để tìm hiểu nhiều hơn, bạn đọc có thể đến ngay showroom gốm sứ minh long của Hoàng Gia để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
GỐM SỨ HOÀNG GIA
Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Tel: 0947.836.567 – 0838.683827 (Call, Zalo, Viber)
Email: gomsuhcm@gmail.com
Thời gian: 8h30 – 20h (tất cả các ngày trong tuần)
Share this article :
 

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved