Bộ đồ gốm trang nhã cho nhà tắm

Phòng tắm chính là không gian riêng tư nhất của tất cả mọi người trong gia đình, đây có thể sẽ là nơi đầu tiên bạn sẽ bước vào mỗi buổi sáng thức dậy, và là nơi giúp bản thả mình trong làn nước ấm áp sau một ngày làm việc vất vả. Chính vì thế việc trang trí, sửa sang lại phòng tắm bằng bộ sản phẩm gom su minh long là vô cùng cần thiết giúp mang đến bộ mặt mới, sự trang nhã những không kém phần sang trọng đâu đấy.



Với bộ sản phẩm dùng cho nhà tắm từ gom su cao cap của Minh Long, cả gia đình của bạn đều có thể sự dụng chung, vô cùng tiện lợi phải không nào. Đặc biệt, bạn có thể trưng bày ở bất kì đâu trong phòng tắm mà không sợ làm mất đi giá trị của sản phẩm. Ngoài ra, với những chiếc lọ nhỏ nhắn, xinh xắn này dùng để chứ sữa tắm thì sẽ vô cùng tiện lợi lắm đấy.

Bộ sản phẩm này gồm 4 món đó là: Chai đựng, khay đựng xà bông, cốc nhỏ để đựng nước, ống cắm bàn chải. Tất cả các món này đều được làm từ gốm sứ chất lượng cao vô cùng an toàn và không chứa bất kì chất độc gây hại nào. Đặc biệt, màu men rất khó bị phai do đó bạn sẽ không phải lo rằng sẽ ảnh hướng đến sức khỏe người tiêu dùng đâu nhé.



Để tìm hiểu rõ hơn, bạn đọc có thể đến ngay Showroom gốm sứ Hoàng Gia để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
GỐM SỨ HOÀNG GIA
Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Hotline: 0947.836.567 - 0838.683827
Share this article :
 

+ nhận xét + 1 nhận xét

17:08 22/9/18

sản phẩm gốm sứ rất đẹp ,phong phú mình mua về gia đình mình dùng rất đẹp và tinh tế,mình chia sẻ thêm cho các bạn thêm cửa hàng gốm sứ bát tràng web cửa hàng https://gomsubattrangonline.com/ rất uy tín nhé

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved