Cung cấp tủ đông Alaska chính hãng giá rẻ tại tp HCM

Những dòng sản phẩm của tủ đông không đóng tuyết Alaska có 2 ngăn làm lạnh – làm đông, tiện lọi trong quá trình bảo quản và sử dụng tủ.

Không chứa gas HFC và FCKW nên tủ đông lạnh Alaska cực kỳ thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện đồng thời không thải ra những khí hư độc hại cho sức khỏe của cả gia đình.
 Dung tích tủ đông lạnh thường trên 100lit nên phù hợp với cac nhà hàng, khách sản hay hộ gia đình có nhu cầu sử dụng khổi lượng lớn thực phẩm. Được trang bị  lớp Foam dày, có khả năng giữ lạnh tốt, thực phẩm của gia đình sẽ luôn được tươi ngon, đảm bảo vệ sinh, sạch và tươi sau khi sử dụng.



Thiết kế vỏ máy sáng bóng rất dễ dàng vệ sinh lau chùi, đảm bảo an toàn hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn. Vì thể, cả gia đình bạn có thể yên tâm khi thưởng thức những thực phẩm tươi sống, đảm bảo vệ sinh, hoặc những thức ăn thừa chưa dùng hết cũng có thể sử dụng tủ bảo quản để cất trữ thuận tiện cho những lần sử dụng tiếp theo.

Kiểu dáng tủ hiện đại, an toàn, bên ngoài được phủ bằng lớp sơn cao cấp hạn chế tối đa được hiện tượng han rỉ, dẫn đến rò rỉ điện không đảm bảo an toàn hiệu quả trong mỗi lần sử dụng.

Ø  Xem thêm: tủ mát towashi

Khả năng làm lạnh nhanh nhờ công nghệ compressor, công suất rất ổn định, nhịp nhàng hiệu quả, không ồn, sẽ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các gia đình.
Thiết kế khóa an toàn để tránh những lúc tò mò hiếu động của trẻ gây nên nguy hại cũng như làm hư hỏng đến động cơ của máy.


Vậy nên, Tủ đông Alaska sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn. Liên hệ hotline 0902.504.508 để được tư vấn thêm về các thiết bị điện lạnh.
Share this article :
 

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved