Mẹo lựa chọn Standee phù hợp

Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn ban standee các loại với chi phi cực ưu đãi, đồng thời hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành Tp.HCM.



Standee hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo và gần như trong bất kì một sự kiện nào standee cũng là một trong các ấn phẩm quảng cáo không thể thiếu. Tuy nhiên không phải tự dưng mà Standee lại có nhiều loại để bạn lựa chọn như vậy đâu mà mỗi loại sẽ có mục đích cũng như cách thức sử dụng, trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn loại standee hợp lý phù hợp với những mục đích của doanh nghiệp các bạn.




Đối với Standee đặt trong nhà hoặc những nơi ít gió:
Đối với những nơi như vậy, sẽ có 2 loại standee bạn cần cân nhắc đó chính là Standee x loại thường hoặc các bạn có thể sử dụng loại cường lực. Loại thứ 2 đó chính là Standee cuốn nhôm hoặc cuốn nhựa.


Đối với Standee đặt ngoài trời hoặc những nơi nhiều gió:
Những nơi như vậy thì bạn không thể sử dụng 2 loại trên được vì sẽ rất dễ bị rơi ngã, trong trường hợp này các bạn có thể sử dụng loại standee đế nước với đế của chân standee để chứa nước hoặc cát giúp giữ cho standee không bị ngã. Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng standee mô hình vừa khó bị thổi ngã mà lại còn giúp thu hút được thị giác người xem.



Dịch vụ liên quan: in decal

Về chi phí thì đối với các standee trong nhà thì sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các loại dùng cho ngoài trời. Do đó, để lựa chọn được loại standee phù hợp, các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ ngay nhé.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
Địa chỉ: 91 Bàu Cát 3, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
SĐT: 0966 873 873
Website: Tamnhindep.com.vn
Email: intamnhindep@gmail.com
Share this article :
 

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved