Các cách thức quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp

Quảng cáo bằng kênh truyền thống chủ yếu đánh vào tâm lý khách hàng thông qua hình ảnh, câu từ một cách tự nhiên nhất và thực tế nhất. Đa phần tất cả các quảng cáo trên kênh truyền thống đều nhắm vào thuyết phục các khách hàng mua sản phẩm của họ...



Hiện nay có rất nhiều các phương thức cũng như có quá nhiều kênh để các doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với các khách hàng tiềm năng, tuy nhiên các phương thức, các kênh quảng cáo này có các mức chi phí là khác nhau do đó tùy thuộc vào ngân sách hiện tại của doanh nghiệp mình mà các bạn sẽ có các cách phân bổ ngân sách một cách hợp lý hơn cho các kênh quảng cáo này.


Và chắc chắn 1 điều đó là trước khi lựa chọn bất kì một phương tiện, kênh truyền thông nào thì đều phải nắm rõ các ưu cũng như nhược điểm của từng loại để từ đó có thể lập được một kế hoạch tối ưu nhất cho doanh nghiệp các bạn.

Quảng cáo ở các kênh truyền thống.
Quảng cáo bằng kênh truyền thống chủ yếu đánh vào tâm lý khách hàng thông qua hình ảnh, câu từ một cách tự nhiên nhất và thực tế nhất. Đa phần tất cả các quảng cáo trên kênh truyền thống đều nhắm vào thuyết phục các khách hàng mua sản phẩm của họ, gây sự chú ý tới các đối tượng này thông qua những tính năng nổi bật của sản phẩm.


Mặc dù các tỉ lệ người sử dụng internet ngày một tăng, tuy nhiên số lượng người xem TV vẫn là lớn hơn cả đặt biệt là ở các vùng nông thôn. Do đó việc điều hưởng quảng cáo đến các đối tượng mục tiêu thông qua các kênh truyền hình vẫn là rất nhiệu quả và dễ dàng nhắm được mục tiêu khách hàng hơn. Ví dụ khi các bạn muốn quảng cáo nhắm đền các bà nội chợ thì có thể lựa chọn các kênh phim hoặc có thể sâu hơn đó là khoanh vùng được thời gian phát để nhắm một cách hiệu quả hơn. Một điều đáng lưu ý đó là chi phí cho việc quảng cáo trên kênh truyền hình là rất cao đấy nhé.


Bên cạnh các kênh truyền hình thì vẫn có hình thức quảng cáo thông qua các báo giấy, mặc dù lượng người xem báo giấy ngày nay không còn nhiều và rất ít so với lượng người xem TV nhưng không phải vì thế mà chúng ta bỏ sót kênh này đâu nhé. Hiện này có rất nhiều tờ báo, tạp chí dành riêng cho từng đối tượng khác nhau như doanh nhân, phụ nữ, các bạn tuổi teen, học sinh, sinh viên hay dành riêng cho những người nội chợ. Chính vì thế mà quảng cáo trên báo chí vẫn mang lại hiệu quả cho bạn khi bạn sử dụng đúng cách.

Tìm hiểu thêm: Treo bang ron

Quảng cáo qua radio đang có xu hướng lên ngôi trong giai đoạn này vì theo xu hướng hiện nay các hãng taxi đang dần mở rộng phạm vi hoạt động cũng như tăng cường sức ảnh hưởng của mình đến thị trường chưa kể nhà nước đang cố gắng cải thiện các dịch vụ giao thông công cộng nhằm hạn chế các vấn đề về ùn tắc giao thông. Đa phần những người sử dụng các phương tiện này chủ yếu giải khuây bằng các kênh radio, do đó đây có khả năng là xu hướng quảng cáo tiếp theo trong thời đại số ngày nay.


Quảng cáo thông qua biển bảng ngoài trời đang bị các doanh nghiệp quá lạm dụng. Bất cứ khi nào các bạn đi ngoài đường đều thông thấy các loại quảng cáo này. Đó là chưa kể đến là việc treo bang ron một cách bừa bãi rất gây mất mỹ quan đô thị. Do đó trong quá trình hoạt động bạn cần phải điều chỉnh cách thức tiếp cận cho hợp lý. Hãy tránh đặt quảng cáo của các bạn ở nơi treo bang ron quảng cáo quá nhiều. Về hình ảnh cần phải trình bày sáng tạo hơn thì mới có thể thu hút được người quan tâm.

Share this article :
 

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved