Nậm rượu bát tràng và những điều cần biết

Nậm rượu là một loại bình có dung tích rất nhỏ được làm bằng sứ hoặc sành dùng để đựng rượu. Thường thì nậm rượu được thiết kế rất nhỏ gọn, bắt mắt do đó được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng nậm rượu để làm quà tặng, qùa biếu hoặc dùng để trang trí trên các kệ tủ trong gia đình.


- Nên chọn loại nậm rượu như thế nào
Tùy thuộc vào các loại rượu thuốc mà bạn dự tính sử dụng để có thể chọn ra các loại nậm rượu thích hợp để chứa đựng, ngâm rượu phụ vụ cho nhu cầu của bạn có thể bằng thủy tinh, bằng bình nhựa, bình gốm, đồ sành,... tuy nhiên chất liệu tốt nhất vẫn là đồ gốm sứ vì các sản phẩm này đã trải qua quá trình nung ở nhiệt độ cực cao, do đó khi sử dụng để chứa rượu sẽ không làm phai đi vị của rượu được.

- Thời gian ngâm rượu thuốc trong nậm rượu
Tùy vào các thành phần thảo dược nên thời gian ngâm sẽ khác nhau, có thể từ vài tuần cho đến vài tháng, tuy nhiên thời gian ngâm càng lâu thì sẽ càng thơm. Tuy nhiên trung bình thời gian ngâm của các loại rượu thuốc hiện nay rơi vào khoảng từ 15 cho đến 30 ngày. Thời gian ngâm quá dài có thể làm biến chất rượu thuốc và có thể sản sinh các loại nấm mốc. Nếu sử dụng các loại rượu thuốc này có thể làm cho bạn bị ngộ độc rất nặng hoặc gây tổn hại cho dạ dày của bạn.


Khi ngâm rượu thuốc trong nậm rượu thì bạn cần phải lắc, trộn đều các loại thảo dược bên trong. Ngoài ra, bạn còn cần phải có được 1 nậm rượu tốt, miệng bình kín thì mới giữ trọn vẹn được hương thơm của rượu, do đó việc chọn nậm rượu cũng rất quan trọng.

Đến với cửa hàng gốm sứ Hoàng Gia, bạn sẽ được các chuyên gia trong lĩnh vực gốm sứ hỗ trợ tư vấn để có thể chọn được một sản phẩm tốt nhất, đẹp mắt nhất để các bạn sử dụng hàng ngày hoặc dùng làm quà tặng gốm sứ cho đối tác của mình. Dù sử dụng cho bất kì mục đích nào đi nữa thì chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với sản phẩm cũng như dịch vụ tại Hoàng Gia cho xem.

GỐM SỨ HOÀNG GIA
HCM: 193 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP.HCM
Hà Nội: Xóm 4, Xã Bát Tràng, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Email: info@gomsuhoanggia.vn
Hotline: 0947.836.567 (Mr.Long)
Share this article :
 

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved