Cách chọn mua đồ gốm sứ chất lượng

Trước khi chọn mua đồ gốm sứ minh long đầu tiền hết bạn cần phải biết những cách chọn mua phù hợp. Trước tiên hết bạn cần phải quan sát thật kĩ bề mặt của sản phẩm về độ phản sáng, nét vẽ, hình vẽ, màu sắc và đặc biệt phải xem kỹ trên các loại sản phẩm này có bị rạn nứt ở đâu hay không.


Tiếp đến hãy dùng đầu ngón tay gõ nhẹ vào các loại đồ sứ này xem có phát ra ấm thanh ngân vàng hay không, tiếng kêu phát ra giống với tiếng của kim loại thì đó là đồ dùng tốt. Đối với các bát cơm, khay dĩa thì bạn có thể sử dụng que nhỏ để gõ ngẹ lên phần thành của các loại bát, hoặc cạnh dĩa, nếu ấm thanh phát ra nghe rất giòn vàn ngân thì đó chính là đồ tốt, hãy chọn những món này nhé.


Đối với những loại đồ gốm sứ được tạo hình tròn, vuông, cân đối với nhau thì bạn hãy thử úp những đồ này xuống rồi quan sát xem có bị chênh hoặc bị cong lệch không nhé.

Ngày nay thì các sản phẩm của gốm sứ bát tràng là rất nhiều loại, nếu bạn không thực sự sành sổi về các sản phẩm gốm sứ thì sẽ rất khó khăn để bạn lựa chọn, đó là chưa kể đến có rất nhiều hàng giả hàng nhái trên thị trường. Do đó, để chọn lựa được loại sản phẩm chất lượng nhất, các bạn có thể đến ngay cửa hàng gốm sứ của Hoàng Gia để tham khảo thêm nhiều mẫu mã mới nhé.

GỐM SỨ HOÀNG GIA
HCM: 193 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP.HCM
Hà Nội: Xóm 4, Xã Bát Tràng, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Email: info@gomsuhoanggia.vn
Hotline: 0947.836.567 (Mr.Long)
Share this article :
 

+ nhận xét + 1 nhận xét

10:27 22/9/18

Gốm sứ bát Tràng online qua trang web https://gomsubattrangonline.com/ muốn liên kết với bên bạn để có thêm những kinh nghiệm về sản phẩm cùng liên kết và phát triển.

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved