Cách chọn mua xe tải cũ giá tốt mà lại chất lượng

Đối với những người lần đầu mua xe tải cũ thì điều mong muốn lớn nhất của họ đó chính là có thể lựa chọn được một chiếc xe thật tốt nhưng lại có mức giá phải chăng phù hợp với khả năng của họ. Chính vì vậy sẽ là điều tuyệt với nếu như có thể chọn mua được chiếc xe có thể vận hành một cách êm đẹp trong khi giá thành tương đối dễ chịu thì đúng là không thể tuyệt vời hơn.


Sau đây là một trong những mẹo để bạn có thể chọn mua được một chiếc xe tải cũ tốt nhất đồng thời đây cũng là một trong những kinh nghiệm quý giá mà các chuyên gia trong lĩnh vực chia sẽ cho bạn đọc.

Xem thêm vê các mẫu xe tải Hyundai tại đây: http://www.dothanhauto.com/xe-tai-hyundai

Trước hết bạn hãy tìm hiểu thật kĩ về các thông số của loại xe tải mà bạn cần mua như các thông số kĩ thuật, động cơ, tải trọng,... việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều công sức cũng như thời gian không cần phải quá đắn đo cân nhắc giữa hàng trăm mẫu mã xe khác. Tiếp đến sau khi đã nghiên cứu kĩ thì hãy liên hệ ngay với showroom bán xe tai thung mui bat gần nhất để đến xe trực tiếp mẫu xe này.

Sau đó bạn có thể quan sát thật kĩ chiếc xe về các thông số kỹ thuật có tương đồng với những số liệu mà nhà sản xuất công bộ hay không. Đồng thời cũng nên lưu ý đến các thông tin như giấy phép đăng kí xe, các giấy tờ đăng kiểm, bảo hiểm (nếu có) để biết được nguồn gốc của chiếc xe mà bạn muốn mua cũng như thời gian mà chủ cũ của xe đã sử dụng đến hiện nay.

Tiếp đến bạn cần cẩn thận kiểm tra về chất lượng của chiếc xe có thật sự còn tốt hay không thì bạn cần phải kiểm tra chi tiếp bộ phận khởi động của xe, động cơ, nội thất bên trong cabin như vô lăng, tay lái, cần số, chân đạp, chi tiết màu sơn trên xe cũng như ghế lái có còn tốt hay không.

Sau khi đã kiểm tra thật kỹ lưỡng chiếc xe tải mà bạn yêu thích (http://www.dothanhauto.com/tin-tuc/tin-cong-ty/dothanh-iz49-tan-binh-dang-gom-cua-thi-truong-xe-tai-nhe-165) và quyết định mua thì bạn sẽ phải chịu thêm một khoản phí chuyển nhượng mà nhà nước quy định để sang tên đổi chủ cho chiếc xe tải này. Tuy nhiên bạn cũng nên hỏi người bán rằng liệu chiếc xe có được bảo hành không nhé và những qui định bảo hành cũng như thời gian bảo hành để được hỗ trợ khi cần thiết.

Để có thể an tâm chọn lựa các mẫu xe tải thùng đông lạnh Hyundai cũ thì bạn có thể đến ngay showroom gần nhất của Hyundai để được các chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÔ THÀNH
Tầng 7 - 81 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08. 3832 9750 - Fax: 08. 3832 9741
Email: dt@dothanhauto.com

NHÀ MÁY
QL51, Ấp Đất Mới, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0613.559225
Fax: 0613.558209
Email: dt@dothanhauto.com
Share this article :
 

Đăng nhận xét

Mời các bạn nhận xét !!!

Diễn đàn tổng hợp 1ads.vn

 
Copyright © 2014. Diễn Đàn Rao Vặt Tổng Hợp - All Rights Reserved